fbpx

Tinh chất hàu có tác dụng gì đối với sức khỏe sinh lý nam giới?

Nếu kẽm được coi là nhân tố số một trong tác dụng sản xuất “tinh binh” cho nam giới, thì hàu biển được ví là “thực phẩm của tình ái”, có tác dụng thần kỳ trong việc cải thiện khả năng sinh lý nam, nâng cao đời sống tình dục cũng như kéo dài giây phút thăng hoa.

Vậy hàu biển có tác dụng gì? Cách sử dụng hàu biển sao cho hiệu quả nhất? Hàu biển có đúng là có tác dụng với sinh lý nam hay không? Mời bạn cùng Kingsmen đi tìm hiểu kỹ vấn đề này trong bài viết sau.

1. Hàu biển – thực phẩm “vàng” của nam giới

Hàu biển là loài động vật thân mềm sống ở những vùng nước lợ hoặc mặn, có thể bắt gặp chúng sống bám tại các mõm đá ven bờ sông, cửa biển. Trên thế giới có hơn 100 giống hàu và ở mỗi vùng khác nhau thì chất lượng dinh dưỡng của chúng cũng có sự thay đổi nhất định. Đặc biệt tại Kingsmen thì hàu biển có nguồn gốc từ New Zealand. ( hàu biển nguồn gốc từ New Zealand thì chất lượng khỏi phải bàn cãi rồi nhé! )

2. Một số thành phần dinh dưỡng chính của Hàu

Tiến hành nghiên cứu thành phần có trong một con hàu, các nhà khoa học đã khám phá ra rằng chúng sở hữu rất nhiều khoáng chất bổ dưỡng. Có thể kể đến như:

2.1 Protein, vitamin, chất béo

Theo kết quả nghiên cứu, thịt hàu có chứa một lượng lớn protein, carbohydrates, các loại vitamin A, C, D, B1, 2, 3,…giúp tăng khả năng chống viêm, tăng sức đề kháng và cung cấp một lượng lớn dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.

Đặc biệt trong 100g thịt hàu chỉ có 1,5g chất béo và 70calo nên rất phù hợp cho những người béo phì, người đang ăn kiêng.

2.2 Các khoáng chất

Ngoài các vitamin, protein thì hàu biển còn chứa rất nhiều khoáng chất. Các nghiên cứu cho thấy có đến 375mg kali, 270mg natri, 100mg phốt-pho, 11.5mg đồng, 10mg Magiê và 5.5mg sắt, I-ốt…trong 100g thịt hàu. Đây đều là những khoáng chất rất cần thiết, giúp ezim giải phóng năng lượng để nuôi cơ thể.

2.3 Kẽm

Nhắc đến hàu là người ta nghĩ ngay đến kẽm vì nó là loại động vật có hàm lượng kẽm cao nhất hiện nay. Trong 100g hàu tươi có đến 47.8mg kẽm so với 5.2mg trong thịt và 0.8mg trong cá.

3. Hàu biển có tác dụng gì với sinh lý nam

Theo bạn hàu biển có tác dụng gì? Với những thành phần dinh dưỡng và khoáng tố, hàu biển giúp cơ thể thúc đẩy tuần hoàn máu, nâng cao sức đề kháng, tăng cường sức khỏe tim mạch, hỗ trợ trị được chứng mất ngủ do nhiệt, người nóng khô khát, hoa mắt, chóng mặt. Hàu biển còn có tác dụng thần kỳ: hỗ trợ Chữa trị yếu sinh lý ở nam giới. Đó cũng chính là lý do tại sao các thực phẩm chức năng có tác dụng đến sinh lý nam đều có thành phần hoặc chiết xuất từ hàu biển.

Hàu biển có tác dụng gì? Hàm lượng kẽm bao nhiêu?

– Thực chất, hàm lượng kẽm trong hàu biển mới là yếu tố giúp loài này trở thành thực phẩm vàng cho sinh lý nam giới.

– Kẽm được coi là nhân tố số một trong tác dụng sản xuất “tinh binh” cho nam giới và rất cần thiết cho cấu tạo của testosteron – hoormon sinh dục quan trọng nhất của đàn ông.

Việc ăn uống không điều độ, lượng kẽm trong cơ thể được bổ sung không đầy đủ và thường xuyên, hoặc một khi sinh hoạt tình dục quá độ sẽ dẫn đến cơ thể thiếu kẽm và ảnh hưởng đến quá trình bài tiết hypophysiotropic, dẫn đến chức năng tuyến sinh dục suy giảm, tinh hoàn bị teo, khả năng tình dục suy thoái… Nếu phái mạnh thường xuyên bị thiếu kẽm sẽ dẫn tình trạng suy giảm ham muốn, thậm chí nếu thiếu kẽm kéo dài bạn sẽ trở nên bất lực.

Theo nghiên cứu thì mỗi ngày một người đàn ông chỉ cần từ 15 – 25g kẽm (tức 2 – 3 con hàu) là đã đảm bảo sức đề kháng cho cơ thể và hoạt động tình dục bình thường.

Trong hàu biển chứa rất nhiều kẽm là nhân tố rất cần thiết cho nam giới

 

4. Bổ sung hàu biển như thế nào để phát huy hết công dụng

Tuy hàu rất tốt cho sinh lý nam giới nhưng nó chỉ tốt khi chúng ta sử dụng đúng cách. Nếu bồi bổ hàu cho cơ thể một cách phản khoa học đôi khi còn gây ra những tác hại không mong muốn.

Mỗi ngày nam giới chỉ cần ăn từ 2 – 3 con hàu là hợp lý giúp bổ sung và tăng cường vi chất cho cơ thể. Nam giới nên sử dụng hàu vào ngày hôm sau, sau khi quan hệ tình dục. Bởi đây là quảng thời gian nam giới cần bổ sung kẽm để tái tạo và sản xuất lại lượng “tinh binh” đã bị mất đi.

Các bà vợ có thể chế biến các món ăn ngon để bồi bổ cho ông xã từ hàu như: cháo hàu, hàu hấp, canh hàu, hàu chiên trứng,…

  1. Lưu ý khi ăn hàu biển

Vì nhiều lý do khác nhau khiến môi trường biển ngày càng bị ô nhiễm, đặc biệt là các loại kim loại nặng có tính tích lũy và gây hại cho sức khỏe như Asen, thủy ngân…điều này khiến Hàu sống ở các vùng ven biển không còn là lựa chọn an toàn. Hơn nữa trong hàu sống còn có các vi sinh vật gây hại cho sức khỏe ký sinh. Do đó, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe, chúng ta nên lựa chọn, xử lý và nấu chín kỹ thịt hàu trước khi ăn.

Nam giới không nên quá lạm dụng hàu biển

Việc bổ sung hàu biển cần có chừng mực và khoa học, nam giới không nên bổ sung quá nhiều Hàu vì với khối lượng protein và dưỡng chất nhiều sẽ khiến gây ra tình trạng thừa đạm, khó tiêu.

Những người bị bệnh gan, bệnh về đường ruột, tiêu hóa, bệnh mãn tính,…có nhu cầu tăng cường sinh lý thì không nên ăn hàu sống (tức hàu tươi). Họ có thể bổ sung kẽm cho cơ thể bằng cách dùng các loại thực phẩm bổ sung có chiết xuất từ hàu.

Với công nghệ hiện đại ngày nay, việc chiết xuất những thành phần tác dụng tinh khiết và loại bỏ các yếu tố nguy cơ gây hại cho sức khỏe trong Hàu biển ngày càng được nâng cao, đảm bảo kiểm soát được hàm lượng phù hợp và tốt cho sức khỏe. Nam giới có thể sử dụng các loại thực phẩm chức năng có chứa chiết xuất Hàu biển nhằm nâng cao sức khỏe, tăng cường chức năng sinh lý.

Qua bài viết trên, đã giải mã được cho các quý ông câu hỏi: Hàu biển có tác dụng gì đối với sức khỏe sinh lý nam giới? Nếu bạn còn đang băn khoăn hay lo lắng về chuyện “yếu sinh lý” của mình, thì đây chính là giải pháp toàn diện dành cho bạn!  Nếu bạn không thể mua hàu ăn thường xuyên hoặc sợ hàu mình mua lại sống ở vùng biển ô nhiễm thì bạn có thể chọn cách mua tinh chất hàu. Đây là địa chỉ tin cậy bạn có thể tìm hiểu kĩ để mua tinh chất hàu Oyster Plus Goodhealth chính hãng:

Bấm gọi ngay 0946312026(Zalo) hoặc tìm hiểu thêm TẠI ĐÂY

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *